CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lý do chấp nhận đổi trả

  • Khách hàng được hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong các trường hợp dưới đây:
  • Sản phẩm bị giao sai mẫu mã/giao thiếu số lượng so với đơn đặt hàng ban đầu.
  • Sản phẩm bị hỏng do LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT, chẳng hạn như lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, các chức năng khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố,…

Quy định về thời gian đổi trả

  • Thời gian đổi trả sản phẩm là trong vòng 15 ngày đầu tiên (kể từ khi khách hàng nhận và sử dụng sản phẩm).

Quy định về sản phẩm đổi trả

  • Khách hàng được quyền 01 ĐỔI 01 sản phẩm tại GUME Việt Nam.
  • Sản phẩm đổi trả phải là sản phẩm chính hãng nằm trong danh mục kinh doanh của GUME Việt Nam.
  • Sản phẩm đổi trả phải được mua tại GUME Việt Nam hoặc các đại lý, nhà phân phối sản phẩm của GUME Việt Nam.
  • Đối với các sản phẩm bị giao sai, giao thiếu, chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng, giao lại đúng số lượng và sản phẩm mà khách hàng mong muốn, đồng thời tiến hành hoàn trả lại tiền thừa cho khách hàng (nếu có)
  • Đối với các sản phẩm lỗi, hỏng, khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm ban đầu, hoặc đổi sang một dòng sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm khách hàng đã đặt trước đó. (Nếu khách hàng có nguyện vọng đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ trả thêm số tiền chênh lệch giữa hai sản phẩm).

GUME Việt Nam KHÔNG chấp nhận đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã hết hạn đổi trả theo quy định.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất GUME Việt Nam; hoặc do các nguyên nhân khác như: sử dụng sai điện áp; vệ sinh sản phẩm không đúng cách; bị côn trùng, động vật chui vào gây hỏng hóc;…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng, không kiểm soát được:
    • Thiên tai, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,…
    • Các tác động cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng
  • Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích và chức năng ban đầu.
  • Các linh kiện, phụ kiện kèm theo (dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, lọc mùi,…) hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động.
  • Sản phẩm không còn số seri, mã vạch của Nhà sản xuất GUME Việt Nam; hoặc số seri, mã vạch không còn rõ ràng; hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của GUME Việt Nam. Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng sản phẩm cho mục đích kinh doanh (Chẳng hạn: Kinh doanh nhà hàng…), GUME Việt Nam có quyền từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • Quý khách hàng có nguyện vọng đổi trả sản phẩm có thể lựa chọn 1 trong 2 cách thức sau:
    • Mang sản phẩm đến cửa hàng GUME Việt Nam gần nhất để đổi trả.
    • Liên hệ Fanpage chính thức của GUME Việt Nam hoặc gọi tới Hotline: 0847414412 để được đội ngũ CSKH hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời.
  • Trong quá trình trao đổi với nhân viên CSKH, quý khách cần nói rõ lý do vì sao muốn đổi trả sản phẩm (kèm theo minh chứng bằng hình ảnh, nếu có)
  • Trong vòng 03 ngày làm việc (kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng), công ty sẽ tiến hành các bước kiểm tra tình trạng sản phẩm và bộ chứng từ sản phẩm đã giao trước đó (thông tin mua hàng, hoá đơn,…). Nếu xác định lý do đổi trả sản phẩm là hợp lệ, GUME Việt Nam sẽ thông báo tới quý khách và thực hiện đổi trả theo đúng quy định đã đề ra.
  • Trường hợp sản phẩm đổi trả do giao sai sản phẩm, nếu sản phẩm giao sai có giá trị lớn hơn sản phẩm ban đầu và đã được khách hàng thanh toán khi nhận đơn hàng, GUME Việt Nam sẽ thực hiện hoàn trả lại số tiền dư dưới hình thức chuyển khoản hoặc trả lại tiền mặt tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Mọi chi phí vận chuyển (nếu có) sẽ được GUME Việt Nam chi trả

CHÍNH SÁCH BẢO Hành

Thời hạn bảo hành

Tên Sản Phẩm Thời gian bảo hành Thời gian đổi trả
Tủ Sấy Quần Áo 12 tháng 15 ngày
Máy Làm Sữa Hạt 24 tháng 15 ngày
Nồi Áp Suất Đa Năng 6L 24 tháng 15 ngày
Bộ Nồi Inox 5 món 5 năm 15 ngày
Đệm Sưởi Vi Sợi 24 tháng 15 ngày
Nồi Chiên Không Dầu 12 tháng 15 ngày
Lò Nướng Đối Lưu 36 tháng 15 ngày
Ấm đun siêu tốc 12 tháng 15 ngày

Phạm vi bảo hành

  • Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Đối với các khách hàng tại nước ngoài, sản phẩm sẽ được gửi về Việt Nam để tiến hành bảo hành theo quy định.

Điều kiện bảo hành

GUME Việt Nam sẽ thực hiện chính sách bảo hành sản phẩm cho quý khách khi đảm bảo những điều kiện sau:

  • Thời gian bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Sản phẩm chính hãng được mua tại GUME Việt Nam hoặc tại các đại lý, nhà bán lẻ chính thức của GUME Việt Nam.
  • Số seri, mã vạch của Nhà sản xuất trên sản phẩm rõ ràng, không có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
  • Khách hàng phải minh chứng được lỗi sản phẩm là do nhà sản xuất và KHÔNG nằm trong các trường hợp GUME Việt Nam không hỗ trợ bảo hành phía dưới đây.
  • Khách hàng cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc bất kỳ hình ảnh, giấy tờ liên quan đến việc đã mua sản phẩm tại GUME Việt Nam.
  • Đối với khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài, quý khách cần cung cấp hóa đơn/phiếu mua hàng từ nước ngoài để GUME Việt Nam tiến hàng kiểm duyệt và thực hiện nghĩa vụ bảo hành sản phẩm cho quý khách.

Các trường hợp GUME Việt Nam KHÔNG hỗ trợ bảo hành bao gồm:

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo quy định.
  2. Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất GUME Việt Nam; hoặc do các nguyên nhân khác như: sử dụng sai điện áp; vệ sinh sản phẩm không đúng cách; bị côn trùng, động vật chui vào gây hỏng hóc;…
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng, không kiểm soát được:
    • Thiên tai, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,…
    • Các tác động cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng
  4. Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích và chức năng ban đầu.
  5. Các linh kiện, phụ kiện kèm theo (dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, lọc mùi,…) hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động.
  6. Sản phẩm không còn số seri, mã vạch của Nhà sản xuất GUME Việt Nam; hoặc số seri, mã vạch không còn rõ ràng; hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
  7. Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của GUME Việt Nam. Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng sản phẩm cho mục đích kinh doanh (Chẳng hạn: Kinh doanh nhà hàng…), GUME Việt Nam có quyền từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

Phương thức bảo hành

  • Đối với các tỉnh, thành phố có cửa hàng của GUME Việt Nam, khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.
  • Đối với các tỉnh, thành phố không có cửa hàng của GUME Việt Nam (hoặc nước ngoài), tùy theo điều kiện mà công ty sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa hoặc khách hàng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất theo hướng dẫn của GUME Việt Nam. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được GUME Việt Nam chi trả.

Để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn về Chính sách bảo hành, quý khách có thể liên hệ bộ phận CSKH của GUME Việt Nam hoặc gọi tới Hotline: 032 8326212.

CHÍNH SÁCH Vận CHuyển

Nhằm đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí tối đa cho việc mua sản phẩm của chúng tôi. Gume đưa ra chính sách vận chuyển hàng hóa được chúng tôi cung cấp như sau:

1. Vận chuyển miễn phí

  • Vận chuyển miễn phí đơn hàng với tổng giá trị từ 2 triệu trở lên trong bán kính 3Km tính từ cửa hàng của chúng tôi.
  • Vận chuyển miễn phí đơn hàng với tổng giá trị từ 10 triệu trở lên trong bán kính 10Km tính từ cửa hàng của chúng tôi.
  • Ngoài các điều kiện trên Quý khách hàng tham khảo chính sách vận chuyển có tính phí

2. Vận chuyển có tính phí

Từ 4Km hoặc 11Km theo chính sách vận chuyển miễn phí ở trên. Chúng tôi thu thêm chi phí phát sinh cụ thể như sau : 10.000 đ/Km tiếp theo cho đến địa chỉ khách hàng. Chi phí phát sinh sẽ được cung cấp đầy đủ hóa đơn GTGT theo quy định pháp luật.

3. Chính sách giao hàng

  • Đối với những sản phẩm có sẵn tại kho công ty chúng tôi : Chúng tôi giao hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng
  • Đối với những sản phẩm không có sẵn phải tiến hành đặt hàng. Gume sẽ thông báo thời gian cụ thể thống nhất với khách hàng.
  • Với các đơn hàng ngoại tỉnh chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 7 ngày hoặc tùy theo thỏa thuận trực tiếp với khách hàng.
  • Các trường hợp bất khả kháng thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn. Cụ thể công ty sẽ thông báo trực tiếp cho khách hàng.

CHÍNH SÁCH Thanh Toán

1. Thanh toán khi nhận hàng ( cod/ cash on delivery)

Phương thức thanh toán COD – Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Khi chọn hình thức thanh toán này, quý khách hàng sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng. Công ty chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) trên toàn quốc.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền, quý khách hàng sẽ được công ty hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng mà quý khách hàng cung cấp.
*Lưu ý: Để tiện cho việc truy soát dữ liệu, sau khi thanh toán.  quý khách hàng vui lòng yêu cầu biên nhận từ phía người giao hàng

2. Phương thức thanh toán online

Hiện nay, Gume đã nhận phương thức thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Nếu khách hàng chọn hình thức này vui lòng liên hệ trực tiếp công ty để được cung cấp thông tin hóa đơn và số tài khoản. Ngay sau khi nhận được đơn hàng công ty sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch thành công, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh thông tin và thực hiện đơn hàng. Công ty không lưu giữ bất kì thông tin thanh toán nào của quý khách hàng.

Nếu có câu hỏi hay bất kì thắc mắc liên quan đến phương thức thanh toán. Vui lòng liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Hàn Quốc Store

Website:https://gume.net.vn

Địa chỉ: số 11 liền kề 34 đô thị HUB Vân Canh, Hà Nội